Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Không quân Ấn Độ phô diễn sức mạnh và khoe máy bay

Máy bay AN26 từ Tân Sơn Nhất bay tìm kiếm máy bay Malaysia

I. Không quân Ấn Độ lệnh MiG-29 chặn máy bay Pháp

Còn các phi công, mà trong đó dự kiến sẽ thành lập một nhóm phi công-hướng dẫn bay dự bị, sẽ chính thức bắt đầu bay trên máy bay F-35 Lightning II vào tháng 8-2010. Những nâng cấp giúp cho máy bay IL-476 có thể mang theo 60 tấn hàng hóa (so với Il-76 chỉ được 40 tấn) và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 12% giúp cho Il476 có thể bay 8. Các điều tra viên quân sự cho biết, chiếc máy bay bốn động cơ IL-76 vừa mới cất cánh từ Mirny đi Irkutsk thì bất ngờ bị trục trặc động cơ và lật nhào rơi từ độ cao khoảng 20 mét rồi bốc cháy. Cuối cùng, máy bay của bà Obama đã hạ cánh an toàn.

Số còn lại sẽ tiếp tục được mở bán trong các đợt sau. VN-Các nhà điều tra sẽ cố gắng ghép nối các mảnh vỡ của chiếc máy bay nhằm xác định chính xác xem vật thể nào đã đâm vào máy bay khiến máy bay bị rơi. Dưới đây là môt số hình ảnh về máy bay Sukhoi: Bá Cường. Và sau rất nhiều tháng thử nghiệm cả trên trời và dưới mặt đất, với 7 lần trễ hẹn giao hàng trong 3 năm, cuối cùng khi xuất xưởng chiếc máy bay gặp những sự cố bất ngờ. com, áp dụng cho hình thức thanh toán trực tuyến. Máy bay Grob G-115E Tutor T1 của Không quân Hoàng gia.

https://lh4.googleusercontent.com/j0puKtvfMo7Pr4TZj4R5zlZF1k3lpdzrNYzX14f2xgM=w407-h229-p-no

II. Đức: Máy bay đâm vào nhà máy, 2 người thiệt mạng

Vũ khí trang bị trên MC-27J là súng máy tự động 30 mm GAU-23 – biến thể của loại súng máy nổi tiếng Mk 44 Bushmaster của công ty Mỹ Alliant TechSystems. Trên đường bay, lúc 7 giờ 50 phút, khi tới địa phận tỉnh Vĩnh Long, chiếc máy bay UH-1 mang số hiệu 7914 do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Trung (Phi đội trưởng, giáo viên bay) và Thiếu tá Lê Ngọc Thắng (Biên đội trưởng, lái chính), Trung tá Vũ Đình Dàng (dẫn đường); Trung tá Trần Quang Đoan và Trung úy QNCN Phạm Quang Trung (cơ giới trên không) phát hiện thấy cần lái nặng khác thường và ngay sau đó thấy mùi dầu đỏ bốc lên, đèn dầu đỏ báo sáng, áp suất dầu đỏ tụt hẳn (dầu đỏ là nhiên liệu quan trọng, cung cấp cho hệ thống điều khiển của máy bay). Việc thay đổi độ cao là rất cần thiết đối với B-2, để tránh tạo ra các luồng khói khiến máy bay bị phát hiện. Theo thống kê của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, trong một năm vừa qua, tỉ lệ máy bay gặp tai nạn và bị hư hỏng đến mức không thể sửa chữa được chỉ là chưa đầy 1/2 triệu chuyến bay. HCM) Theo Khoa học phổ thông. Phó giám đốc phụ trách vấn đề kỹ thuật và công nghệ của Airbus Military (công ty con của Airbus) , Miguel-Angel Morell, cho biết, hãng này đang tiến hành thử nghiệm các tổ hợp thiết bị trinh sát trang bị trên A320 SIGINT tại một cơ sở gần thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Đây là hai máy bay chiến đấu tiên tiến nhất của Pháp với giá 72 triệu USD. Nếu đồng ý, thỏa thuận trên sẽ giúp cải thiện sức chiến đấu của không lực Indonesia do số máy bay chiến đấu của nước này sẽ được tăng gấp 3 lần hiện tại. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình Pháp ngày 2/11, Bộ trưởng Môi trường Ségolène Royal cho biết chính phủ nước này không nghiêm trọng hóa vụ việc. Chất lượng những máy bay này tương tự như máy bay mà phương Tây thiết kế cho các quốc gia đang phát triển.Tổng cộng có 380 xác máy bay đã được thu hồi, tiết kiệm cho quân đội lên tới 240 triệu USD. Indonesia AirAsia khẳng định cả cơ trưởng và cơ phó chuyến bay đều là những phi công rất có kinh nghiệm.

III. Venezuela nhận 6 máy bay chiến đấu của Trung Quốc

Thông tin mới được đưa ra chỉ một ngày sau khi tờ New Straits Times đưa tin cơ phó Fariq Abdul Hamid (27 tuổi) đã "tuyệt vọng" thực hiện một cú điện thoại từ chiếc máy bay khi nó đi qua thành phố Penang của Malaysia. Chiều cùng ngày, một máy bay của hãng United Airlines, Mỹ từ New York đến Denver phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay O’Hare, Chicago, bang Illinois, sau khi một hành khách nhìn thấy một gói bột trắng khả nghi trên máy bay. Theo truyền thông Iran, hôm 10/8, một chiếc máy bay chở khác của nước này đã gặp nạn gần sân bay Mehrabad ở thủ đô Tehran, làm 39 người thiệt mạng. Máy bay này cũng đang được các nhân viên kỹ thuật và chuyên gia phá bom kiểm tra. TIN LIÊN QUAN Lần cuối nhìn thấy chiếc máy bay mất tích khi nào? Khó xảy ra chuyện máy bay mất tích tự mất tín hiệu Tìm dấu vết khủng bố trên hàng hóa của máy bay Malaysia mất tích Malaysia Airlines đã có kế hoạch thay thế dòng máy bay bị mất tích Công điện của Bộ trưởng sau vụ máy bay Malaysia mất tích Những sự cố máy bay trên biển Vật trôi nổi nghi liên quan tàu bay lâm nạn đang cách đảo Thổ Chu về phía nam - tây nam 100km. Về máy bay vận tải quân sự, Indonesia sẽ tiến hành nâng cấp các máy bay vận tải C-130 cũ của Công ty Lockheed.

Bush (hiện là hàng không mẫu hạm lớn nhất thuộc lớp Nimitz, chở được 100 máy bay, 6000 thủy thủ, lượng giãn nước tối đa 100. Ra mệnh lệnh cần thiết đối với mọi người trong tàu bay và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn cho đến khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền đảm nhận trách nhiệm đối với tàu bay, người và tài sản trong tàu bay trong trường hợp hạ cánh bắt buộc. Chuẩn đô đốc Kirby cho biết máy bay Su-27 của Trung Quốc đã lượn quanh bên hông và bên dưới của máy bay trinh sát - chống tàu ngầm Mỹ P-8 Poseidon. Khi Đỉnh quyết định vòng trái quay về, thấy hai chiếc F-4 phía sau đã phóng tên lửa, Đỉnh không kịp cơ động tránh, máy bay bị trúng tên lửa chấn động mạnh không điều khiển được, Đỉnh quyết định nhảy dù. RFI không ghi rõ chính xác số lượng máy bay Hải quân Ấn Độ muốn mua, các phương thức và yêu cầu đền bù cũng không được ghi rõ đối với sản phẩm tham gia đấu thầu. Chiếc máy bay đang bay ổn định, và nếu có chuyện gì xảy ra thì phi công có thừa thời gian để thông báo các vấn đề kỹ thuật đối với kiểm soát không lưu.