Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Romania giá rẻ - airfrance.net.vn



Với  ve may bay jetstar, du khách sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh đẹp như một bức tranh thủy mặc của đất nước nằm trên đồng bằng sông Danube trù phú và trải nghiệm những hoạt động du lịch hấp dẫn tại đây sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thi vị hơn cả.
Rumania là một quốc gia tại đông nam Châu Âu. Rumania giáp với Ukraina và Moldova về phía bắc và đông bắc; giáp với Hungary về phía tây bắc; giáp với Serbia về phía tây nam; giáp với Bungari về phía nam và giáp với Biển Đen về phía đông. Nước này nằm trên phần lớn diện tích của đồng bằng sông Danube. Tính đến tháng 7 năm 2007, dân số của nước này là 22.276.056 người. Thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất Rumania là Bucharest.
Lãnh thổ Rumani ngày nay được hình thành do sự hợp nhất của nhiều công quốc Rumani thời trung cổ, trong đó quan trọng nhất là Moldavia, Wallachia và Transylvania. Romania giành được độc lập từ tay đế chế Ottoman và được cộng đồng quốc tế công nhận vào năm 1878. Sau Thế chiến thứ hai, Rumani trở thành một nước theo chế độ xã hội chủ nghĩa có quan hệ gắn bó với Liên Xô. Năm 1989, chế độ xã hội chủ nghĩa sụp đổ tại Rumania và nước này quay trở lại tiến trình dân chủ. Ngày 1 tháng 1 năm 2007, Rumania đã chính thức trở thành một thành viên của Liên minh Châu Âu.
Rumania là đất nước lớn nhất của vùng Ban- căng, có nền văn hoá và tự nhiên vô cùng đa dạng và phong phú. Phong cảnh của đất nước rộng lớn này vô cùng quyến rũ đối với du khách, với những dãy núi trùng điệp gây ấn tượng sâu sắc, nhất là dãy Carpathian, và cả những khu rừng rậm rạp cùng vùng châu thổ sông Danube(đầm lầy lớn nhất ở châu Âu) và có những bãi biển đầy cát trắng dài 70 km trên bờ Biển Đen.
Trong những thung lũng đẹp như tranh vẽ và những dốc núi là rất nhiều khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ và những khu nghỉ dưỡng mùa đông. Di sản thế giới của Rumani là các thị trấn Xắc- xông ở Transylvania hay lâu đài Bran( với tiếng tăm của Dracula) và những tu viện được trang trí của Bucovina và vùng thôn quê của Maramures.
Thủ đô của Rumania, thành phố Bucharest còn có tên gọi “ Paris của vùng Ban-căng”, đồng thời nó còn là thành phố thời Trung cổ tuyệt vời của người Sibiu ở Transylvania được phong danh hiệu Thủ đô Văn hoá của châu Âu năm 2007.
Với những lý do nêu trên, có thể khẳng định rằng Rumani sẽ là một nơi tuyệt vời để du khách nước ngoài thăm quan, thưởng ngoạn và khám phá với bao điều bí ẩn thú vị và kì diệu còn chờ đợi.
Giá vé máy bay tết 2015  chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác. Giá vé còn phụ thuộc vào từng thời điểm hãng có khuyến mãi hay không hay điểm vào mùa của du lịch...Chúng tôi luôn luôn cập nhật giá vé mới nhất từ hệ thống giá vé Air France. Vietnam booking hân hạnh trở thành đại lý của hãng tại Việt Nam. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu. Công ty cổ phần Vietnam Booking hân hạnh trở thành đại lý chính thức của hãng cung cấp vietjet khuyen mai  và các tuyến nội địa của Trung Quốc, ngoài ra hãng còn có các tuyến bay đến các nước Châu Âu, Châu Mỹ.