Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Japan Nhật Bản giá rẻ.

ve may bay gia re vietjet Nhật Bản và phương Tây : So sánh Made By một người phương Tây đã sống ở Nhật Với Karate Thạc sĩ Đó là những gì muốn thử nghiệm cho một vành đai ở Nhật Bản như một người phương Tây ? Hoặc sống với một Thạc sĩ? Bài viết này sẽ cố gắng cung cấp những hiểu biết ngắn gọn bằng cách phản chiếu trên thời gian của tôi Nhật Bản từ năm 1995 đến năm 2002. Tôi cũng sẽ phản ánh những lần ghé thăm ngắn hạn để Nhật Bản được thực hiện bởi sinh viên California của tôi để kiểm tra Dan đứng . Tôi may mắn đã dành một phần thời gian của tôi trong và xung quanh Nhật Bản như là một " uchi - deshi " - một sinh viên sống trong một tổng thể . Khi đến Nhật Bản so sánh của tôi về Đông vs Tây võ thuật đến từ một quan điểm nào có kinh nghiệm kể từ khi tôi đã được đào tạo trong võ thuật Nhật Bản trong hơn 10 năm qua, thi đấu ở cấp quốc tế , và có võ đường riêng của tôi hoạt động trong tiểu bang California. Karate ở Nhật Bản có tất cả các loại hình thức: một số định hướng thể thao, và một số rất truyền thống , một số là rất khó khăn , trong khi những người khác khá mềm . Tuy nhiên , so với phương Tây ( với Hoa Kỳ và Úc là hai nơi khác tôi đã có tiếp xúc với karate đáng kể) cường độ karate thường là tương tự , trọng tâm của phần lớn các võ đường khác nhau giữa ba nước . Đặc biệt tôi đã tìm thấy rằng sự nhấn mạnh vào thể thao Karate ở Úc là rất cao, đó là khá một khởi hành từ nghệ thuật, và các thành phần ứng dụng thực tế là ít trong võ đường đó ( s) ( gần đây chúng tôi đã mở hai võ đường (s) trong Úc và bắt đầu pha trộn với một số câu lạc bộ khác có ) . Tôi không cảm thấy thể thao karate là xấu, nhưng chỉ đơn giản là nhà nước rằng đó là một con đường khác nhau so với nghệ thuật của karate . Cho hiệu suất gần đây của Úc thứ tư trong Thế vận hội tổng thể, mà là xuất sắc cho dân số rất nhỏ của họ , người ta chỉ có thể mong đợi một quốc gia theo định hướng thể thao như vậy chủ yếu là theo một cách tiếp cận theo định hướng thể thao để karate ( không nói tất cả Karate Úc là môn thể thao như có rõ ràng cũng là một tỷ lệ võ đường truyền thống ) . Từ sự tham gia của tôi trong cảnh karate Mỹ tôi cảm thấy rằng , so với Úc , nó có một tỷ lệ lớn hơn của võ đường (s) tiếp tục theo đuổi karate truyền thống Nhật Bản . Là một ví dụ của biện pháp này tôi thường nhìn vào nội dung của Ippon Kumite , Kata bunkai và Ippon Shobu ( một điểm sparring trận đấu duy nhất) thực hiện ở một võ đường . Ở Nhật Bản những điều này là không chỉ được coi như một phần trong các lớp học, nhưng xuất hiện như là nội dung chính (đặc biệt là Ippon Kumite ) . Cách tiếp cận như Ippon Kumite và Ippon Shobu cho phù hợp (thay vì sáu hoặc tám điểm phù hợp ) củng cố các giới sau Karate của Nhật Bản " một đánh một giết" ( Ikken Isatsu tiếng Nhật). Các chủ đề cơ bản của những cơn một điểm là khái niệm mà trong cơn Kumite, như trong cuộc sống, bạn chỉ nhận được một cơ hội. Một lần tôi hỏi Thầy tôi sống với ở Nhật Bản ( Uetake Sensei ) với lý do tại sao ông coi Kobudo ( vũ khí ) một phần mở rộng quan trọng của Karate của mình như là nó làm loãng thời gian người ta có thể dành làm chủ các Way trống chiến đấu tay không. Ông trả lời rằng một lý do quan trọng là nó tăng cường nhận thức của ông rằng một trong những hit là một trong những tiêu diệt. Vì vậy, nếu đi du lịch đến Nhật Bản mong đợi Ippon Kumite để thường xuyên là một phần lớn của đào tạo của mỗi đêm với các điểm chính là tâm trạng việc thực thi . Fudoshin ( tâm bất động sản ) , là một " Zen " nguyên tắc liên quan đến quan điểm trên kỹ thuật tuyệt đối , và tôi muốn cung cấp cho một ví dụ về một cách thức mà nó được củng cố trong đào tạo tiếng Nhật. Hầu hết các đào tạo của tôi là ở Nhật Bản là tại một võ đường Honbu ở đâu, vào một đêm nào đó, sẽ có hai dans 8 , ba dans 7 , và chỉ là một vài hướng dẫn khác trong phạm vi xếp hạng của Sandan qua Godan . Trong các phiên này đã có một yếu tố đáng ngạc nhiên với nội dung chúng ta thực hành cho các cấp bậc trong phòng - đó là gần như hoàn toàn kihon và Kumite ippon , với kihon là 50% đào tạo . Sau một vài năm đập ra đầy đủ sức mạnh kỹ thuật cơ bản với một nhóm các bậc thầy bạn nhận ra rằng sự hoàn hảo của kỹ thuật vật lý không phải là lý do duy nhất cho sự lặp lại cao : điểm là tăng cường liên tục của những suy nghĩ rằng mỗi kỹ thuật , nếu một khối , sẽ phá vỡ cánh tay đối thủ của mình , và nếu một cuộc tấn công sẽ giết chết đối thủ - suy nghĩ đây là lý do cho việc đào tạo lặp đi lặp lại nhiều hơn so với máy điều hòa vật lý. Người ta thường nghe này trong võ đường Tây (s) nhưng nó không được thực hiện với cùng mức độ (đó là rất có thể là hầu hết sinh viên phương Tây sẽ để lại thông qua " nhàm chán " vì nhiều kỹ thuật vật lý thiếu trong việc đào tạo ) . Thực tế rất rằng khi các bậc tiên tiến nhất ( karate -ka người đã đào tạo cho 50 năm ) đã cùng nhau và đã chọn để làm việc đơn số tập cơ bản chứ không phải là hình thức tiên tiến, hoặc kỹ thuật , nói một cái gì đó rất quan trọng. Trong bài viết này chúng tôi chỉ có thể liên lạc trên một số khía cạnh của Nhật Bản so với đào tạo phương Tây. Một vấn đề để nâng cao là thái độ và cách tiếp cận trong võ đường . Khi một người phương Tây bước vào một karate Dojo lần đầu tiên suy nghĩ của họ là không hoàn toàn giống như một sinh viên châu Á người đọc Kanji ( chữ Trung Quốc ) trên cửa và hiểu rằng Do & Jo kết hợp có nghĩa là - một nơi nghiên cứu các cách . Ở phương Tây học sinh đến để hiểu điều này theo thời gian. Tôi cảm thấy rằng văn hóa Nhật Bản là tốt hơn nhiều lúc bắt chước một hành động dạy hơn người phương Tây, và do đó , sẽ có ít xu hướng ở Nhật Bản cho học sinh nhìn , câu hỏi, lại giải thích, và sau đó thực hiện phiên bản của họ về những gì họ nhìn thấy. Điều này cũng liên quan đến Nhật Bản có phần nào của một nền văn hóa tuân thủ. Các vấn đề trên có xu hướng kết hợp để làm tiêu chuẩn của Kyu đứng trong võ đường Nhật Bản (s) tốt hơn so với phương Tây. Tuy nhiên, tôi không nhận thấy một sự khác biệt lớn trong chất lượng của các cấp đai đen khi so sánh Nhật Bản với phương Tây ( trong thực tế, nó thường thấp hơn là ) . Có vẻ như là một lần tác động của thời gian đã cho phép sinh viên ở mỗi nước để hoàn thiện kỹ thuật thông qua sự lặp lại, và đạt được một sự hiểu biết họ đang nghiên cứu một nghệ thuật của Do, điểm cuối cùng trong khả năng đạt được bất kể sự khác biệt văn hóa. Điều thú vị , tôi thấy sinh viên châu Âu nhanh hơn những người học hơn sinh viên Úc hoặc Hoa Kỳ của tôi . Một trong những câu lạc bộ Đại học của tôi là tại một trường học với một chương trình giao lưu quốc tế rất mạnh mẽ , và do đó, có một make-up của khoảng 1/3 của mỗi châu Âu , Úc và Mỹ sinh viên. Những người châu Âu xuất hiện để tìm hiểu với tốc độ nhanh không quá nhiều do " bắt chước " tư duy (như Nhật Bản ) mà là một sự cởi mở với những cách thức mới . ve may bay di nhat đến Nhật Bản Karate là những kinh nghiệm tuyệt vời cho các võ sĩ . Một số sinh viên của tôi đã thực hiện một hoặc hai lần trong tuần để tham gia cùng tôi trong khi tôi sống ở đó, và tất cả họ đều mất những kỷ niệm về nhà văn hóa và đào tạo họ sẽ yêu mến mãi mãi. Ở phía bên kia của đồng xu, chỉ cần truy cập Nhật Bản cho một hoặc hai tuần không cung cấp cái nhìn sâu sắc thực sự vào đào tạo và sinh hoạt tại Nhật Bản. Điều này là do các giảng viên Nhật Bản sẽ phục vụ cho các khách truy cập, và giống như bất kỳ giao lưu văn hóa phải mất hơn 3 năm để bắt đầu để có được một xử lý về những suy nghĩ đúng và văn hóa của một nơi xa lạ . xem thêm : ve may bay di moscow rất hân hạnh phục vụ quý khách.